Quảng Cáo Lê Nguyễn
- Số lượng : 1 Trưởng phòng - Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định. - Địa điểm làm việc : Đà Nẵng. - Ngành học : Mỹ thuật ứng dụng, Thiết kế đồ họa. - Trình độ : Đại học hoặc có kinh nghiệm trong ngành Quảng cáo. - Số năm kinh nghiệm: 2 Năm. Mô tả công việc: Vị trí trưởng phòng : - Lên phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế. - Thiết kế sản phẩm theo sự chỉ đạo của ban giám đốc và nhu cầu của khách hàng - Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ thực hiện dự án được giao - Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch phương án thiết kế. Đánh giá và báo cáo tiến độ thiết kế của từng công trình cho GĐ. - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tiến hành dự án. - Giải quyết các phát sinh kỹ thuật tại công trình ( nếu có) * Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng, Thiết kế đồ họa. - Thành thạo các phầm mềm: 3Ds max, AutoCAD, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator là 1 lợi thế - Có khả năng tư duy sáng tạo,phân tích nội dung thiết kế, tạo mẫu thiết kế, ý tưởng,lên mẫu, phát triển ý tưởng và trình bày ý tưởng thiết kế - Đảm bảo hoàn thành công việc được giao và có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao III/ Phúc lợi công việc: – Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc. – Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. – Mức lương: từ 8.000.000 đến 12.000.000, tùy năng lực và vị trí ứng tuyển sẽ trao đổi khi phỏng vấn. – Tăng lương theo hiệu quả công tác và đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…). – Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và được thưởng theo các ngày lễ trong năm theo quy định của nhà nước. – Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước. – Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao của Công ty IV/ Hồ sơ gồm: - Thư ngỏ, CV (tiếng việt) - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh - Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan. - Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng. - CMND, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm quyền. - Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: lenguyen.ketoan@gmail.com Hoặc nộp trực tiếp tại địa điểm làm việc CÔNG TY QUẢNG CÁO LÊ NGUYỄN. Địa chỉ: 146 Duy Tân – Phường Hoà Thuận Tây- Q. Hải Châu – TP Đà Nẵng. - Số điện thoại liên hệ: 0236. 3723300 -723788 - Ms Quy: 0935850501 Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
14/01/2025 - 11:04
Xem chi tiết- Số lượng : 3 người - Giới tính : Nam/ Nữ ( Ưu tiên Nam) - Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định - Địa điểm làm việc : Đà Nẵng - Trình độ : Đại học - Số năm kinh nghiệm: 1-2 năm ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Quảng cáo Billboard ngoài trời * Mô tả công việc: - Liên hệ làm việc với khách hàng về : Hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, tái ký hợp đồng mới - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng. - Phối hợp với các đơn vị liên quan quản lý thực hiện hợp đồng, tư vấn thông tin, đảm bảo quyền lợi Khách hàng. - Lập hồ sơ, thực hiện xin phép quảng cáo - Liên hệ làm việc với Điện Lực về : Hợp đồng điện lắp đặt mới, thanh lý hợp đồng cũ - Làm bảng kê thanh toán tiền điện thắp sáng hàng tháng; hàng quý - Xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống điện của pano - Làm việc với các Sở ban ngành các công việc liên quan, có kinh nghiệm làm hồ sơ xin phép & hồ sơ thầu là 1 lợi thế * Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế (Quản trị kinh doanh, luật kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc chuyên ngành liên quan Quảng cáo) III/ Phúc lợi công việc: – Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc. – Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. – Mức lương: từ 8.000.000 đến 12.000.000, tùy năng lực và vị trí ứng tuyển sẽ trao đổi khi phỏng vấn. – Tăng lương theo hiệu quả công tác và đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…). – Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và được thưởng theo các ngày lễ trong năm theo quy định của nhà nước. – Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước. – Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao của Công ty IV/ Hồ sơ gồm: - Thư ngỏ, CV (tiếng việt) - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh - Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan. - Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng. - CMND, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm quyền. - Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: lenguyen.ketoan@gmail.com Hoặc nộp trực tiếp tại địa điểm làm việc CÔNG TY QUẢNG CÁO LÊ NGUYỄN. Địa chỉ: 146 Duy Tân – Phường Hoà Thuận Tây- Q. Hải Châu – TP Đà Nẵng. - Số điện thoại liên hệ: 0236. 3723300 -723788 - Ms Quy: 0935850501 Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
14/01/2025 - 11:03
Xem chi tiếtTại TP. HCM, trong bộ hồ sơ xin phép thực hiện quảng cáo phải có hợp đồng kinh tế, trong khi hợp đồng có những nội dung cần bảo mật như giá cả, thời hạn quảng cáo. Sáng nay (24-3), các doanh nghiệp quảng cáo trong cả nước cùng bàn về một số vướng mắc trong hoạt động quảng cáo nhằm góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo tại hội thảo do báo Pháp Luật TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức tại Đà Nẵng. Khung pháp lý rõ ràng, thủ tục minh bạch, quy hoạch hợp lý… sẽ tạo môi trường tốt cho doanh nghiệp tự lèo lái, không cần nhà nước ràng buộc bằng giấy phép. Đó là những kiến nghị mà Pháp Luật TP.HCM ghi nhận từ các doanh nghiệp hoạt động trong ngành quảng cáo trước thềm hội thảo. Phải “đẻ” thêm công ty con để “lách” Các doanh nghiệp cho rằng Pháp lệnh Quảng cáo hay các văn bản hướng dẫn không có quy định khung rõ ràng. Vì vậy, lâu nay địa phương có thể tự đặt thêm các quy định riêng mà không cần chứng minh tính cần thiết của quy định đó. Ông Đặng Văn Sơn, Giám đốc Công ty Quảng cáo Phước Sơn, cho ví dụ về quảng cáo bằng bảng cỡ nhỏ đặt ngang mặt tiền cửa hàng. Tại Đà Nẵng có quy định nộp bản vẽ thiết kế bảng này chung với mặt tiền nhà và phải qua thẩm định thiết kế. Quy định này khiến nhiều công ty quảng cáo phải “đẻ” thêm công ty con làm nhiệm vụ thiết kế, thẩm định để có bản vẽ nộp trong hồ sơ. Trong khi nhiều tỉnh khác không đặt thủ tục này. Ông Sơn cũng ví dụ nhiều tỉnh, thành, trong đó có TP.HCM đã đơn giản hóa thủ tục cấp phép bảng quảng cáo ngang mặt tiền. Cụ thể, doanh nghiệp chỉ cần nộp một bộ hồ sơ cho một nội dung quảng cáo, kèm theo danh sách liệt kê các địa điểm đặt bảng. Trong khi đó, Đà Nẵng vẫn đòi từng địa điểm đặt bảng phải có một hồ sơ xin phép riêng. Bảng quảng cáo dọc sông Hàn tại TP Đà Nẵng được xem là đẹp nhờ quy hoạch tốt. Ảnh: QUỲNH NHƯ Một giám đốc công ty quảng cáo tại TP.HCM cũng nêu ví dụ: Tại TP.HCM, trong bộ hồ sơ xin phép thực hiện quảng cáo phải có hợp đồng kinh tế, trong khi hợp đồng có những nội dung cần bảo mật như giá cả, thời hạn quảng cáo. Hay như ở Cần Thơ, mới đây lại thêm thủ tục phải nộp bản vẽ xây dựng panô ốp tường trong hồ sơ xin phép thực hiện quảng cáo, khiến doanh nghiệp phải làm thêm bản vẽ này để nộp. Nếu luật quy định rõ các loại giấy tờ cần thiết cho việc quảng cáo, đồng thời chỉ cho phép địa phương giảm chứ không được thêm giấy tờ thì sẽ giúp cho thủ tục đồng bộ, không phát sinh thủ tục mới hành doanh nghiệp. Tiêu chí quy hoạch còn mù mờ Vị giám đốc trên còn có ý kiến cho rằng dự thảo luật phải đưa ra khung cơ bản chung về quy hoạch quảng cáo và đó phải là quy hoạch “mở”, vì đất nước ta nói chung và các thành phố lớn nói riêng thay đổi từng ngày, mỗi ngày đều có công trình xây dựng mới, cảnh quang thay đổi liên tục. Quy hoạch như hiện nay là một quy hoạch cứng, doanh nghiệp muốn thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế phải chờ đợi rất lâu. Quy hoạch mới cần nghiên cứu kỹ hiện trạng đang có để tránh gây tổn thất cho doanh nghiệp. Ví dụ, 10 năm trước, doanh nghiệp xây dựng panô quảng cáo 10 m x 20 m dọc đường xa lộ, lúc đó không có quy định khống chế chiều cao, chiều rộng của bảng. Đến nay, theo Quyết định 39 của UBND TP.HCM thì bảng quảng cáo chỉ được cao 8 m và rộng 16 m mà thôi. Theo đó, buộc doanh nghiệp phải sửa lại bảng cũ, mà sửa thì rất tốn kém cho doanh nghiệp. Việc thiếu tiêu chí cho địa phương xây dựng quy hoạch dẫn đến việc cơ quan quản lý ít quan tâm đến quyền lợi của doanh nghiệp. Ngoài Sở Văn hóa, các công ty quảng cáo còn phải xin phép bên Sở Xây dựng, cây xanh, cầu đường… Cách đây cũng chục năm, doanh nghiệp TP.HCM xây dựng panô ở đường Nguyễn Hữu Cảnh. Sau này cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh được xây dựng, vừa qua ngành cầu đường yêu cầu dỡ hết bảng quảng cáo ở khu vực này vì cho rằng bảng to, nằm gần cầu, gây chói mắt người đi đường. Thế nhưng chính Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP.HCM đã đặt vấn đề yêu cầu chứng minh số vụ tai nạn xảy ra trên cầu vượt, nguyên nhân có phải do bảng quảng cáo hay không thì ngành cầu đường không đưa ra được con số cụ thể. Vậy mà cứ đòi tháo dỡ bảng quảng cáo của doanh nghiệp, mà không nghĩ đến doanh nghiệp sẽ khốn đốn như thế nào. Cần dỡ bỏ cấp phép Ông Nguyễn Quý Cáp, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, cho biết hiện nay quảng cáo trên báo chí đã không phải xin phép, do đó cũng nên áp dụng với quảng cáo panô. Hơn nữa, thủ tục cấp phép làm cản trở hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nên chăng chỉ xin phép một lần khi xây dựng bảng quảng cáo. Còn sau đó doanh nghiệp quảng cáo gì trên bảng đó thì không phải xin phép. Ông Cáp cho rằng doanh nghiệp vi phạm tùy mức độ mà có thể buộc tháo dỡ bảng. Vì sợ “bể” hợp đồng quảng cáo, bồi thường cho khách hàng nên doanh nghiệp sẽ phải cố gắng làm cho đúng. Ông Đỗ Kim Dũng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt Nam, cũng có ý kiến tương tự. Ông cho rằng khi tăng hậu kiểm thì cũng nên thay đổi hình thức chế tài. Mức phạt như hiện nay không thấm vào đâu. Nếu vừa phạt vừa công khai vi phạm, công khai tên tuổi doanh nghiệp thì doanh nghiệp bị đe dọa mất lòng tin của khách hàng, doanh nghiệp sẽ sợ hơn.
14/01/2025 - 11:00
Xem chi tiếtChỉ cần gặp qua một lần, đảm bảo bạn sẽ không quên!!! Những quảng cáo này vô cùng độc đáo và sáng tạo, chúng được tập hợp từ khắp nơi trên thế giới, và chắc chắn rằng bạn sẽ nhớ đến chúng ngay từ lần gặp đầu tiên đấy! Dường như, không gian ngoài trời luôn mang đến cho những nhà quảng cáo những ý tưởng sáng tạo tự do nhất. Chúng mình cùng ngắm xem những tấm biến này hay ho tới mức nào nhé!
14/01/2025 - 10:59
Xem chi tiếtNhững tấm bảng quảng cáo này sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đấy nhé. Trong thời buổi cạnh tranh giữa các thương hiệu hiện nay, quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng. Những quảng cáo sáng tạo không chỉ giúp quảng bá tên tuổi của nhãn hàng, thương hiệu, mà còn khiến công chúng có ấn tượng mạnh. Đây cũng là một trong những điều kiện quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chúng mình hãy cùng xem sê-ri những quảng cáo ngoài trời cực thông minh và độc đáo sau đây nhé! Đây là bảng quảng cáo của một nhãn hiệu bánh kẹo. Nó đã thu hút sự hưởng ứng của người dân khi đưa ra phần thưởng 5.000 USD (tương đương 105 triệu VNĐ) cho người đoán đúng thời điểm quả dâu tây phát nổ. Chiến dịch dùng… máy giặt để “mô tả” vùng bụng của những người bị rối loạn dạ dày. Hình ảnh chúng ta đang thấy là một phiếu giảm giá và một cái cưa đặt trên tấm bảng. Đây là quảng cáo của một thương hiệu máy cưa chuyên nghiệp. Vài tuần sau một người đàn ông đã dùng cưa cắt “phiếu giảm giá”, tấm bảng chỉ còn một lỗ hổng to đùng. Để chứng minh khả năng loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn của sữa rửa mặt, Pond’s đã tạo ra tấm bảng này. Đó là một người đàn ông đang thực hiện nhiệm vụ… làm sạch lỗ chân lông. Nhãn hiệu nổi tiếng Adidas đã tạo ra chân dung thủ môn Petr Cech với… 8 cánh tay khổng lồ. Đây là quảng cáo trong chiến dịch quảng bá Euro 2008. Một quả trứng to bự đã “nở” khi mặt trời mọc và nó muốn thông báo tới mọi người rằng đã đến giờ ăn bữa sáng tại McDonald. Có tới 6.000 mảnh ghép trên tấm biển quảng cáo này đấy các bạn ạ. Mỗi ngày qua đi, tấm biển lại thêm một ít mảnh ghép và phải mất 4 tuần thì câu slogan mới được “lộ ra”: “Mục tiêu là những điều mà không thể thiếu sự kiên nhẫn.” Một ngân hàng tại Nam Phi đã tạo ra tấm biển quảng cáo chạy bằng năng lượng mặt trời với mục đích cung cấp điện cho trường học. Chỉ cần hình ảnh bùn bám đầy kính chắn gió và cần gạt nước mưa là đủ để nhãn hiệu trò chơi đua xe gây được ấn tượng với mọi người. Hiệu quả trắng sáng lâu dài của bột giặt Tide. Biển quảng cáo của McDonald ở Chicago, Mỹ, có chức năng như một chiếc đồng hồ khổng lồ. Ánh nắng Mặt trời sẽ giúp logo McDonald hiện lên qua từng món ăn trong thực đơn. Đôi lúc những tấm biển quảng cáo bị bỏ không và công ty quản lí đã phải dùng “mưu mẹo” để lôi kéo nhà quảng cáo chú ý. Với câu nói “Đặt quảng cáo ở đây càng sớm thì càng tốt” cùng hình ảnh một anh chàng đang dần dần… thoát y, họ đã buộc một nhãn hàng phải mua lấy “khoảng trống”. Quảng cáo cực thú vị của Gillette. Mỗi ngày qua đi là một bước trong quá trình cạo râu của người đàn ông. Để quảng cáo nước sốt cà chua, một công ty đã tạo ra tấm biển có… lửa. Hình ảnh lửa bắn ra từ chai nước sốt muốn ám chỉ đây là loại cực nóng, cực cay. Thật sinh động đúng không các bạn? Bảng quảng cáo độc đáo của trang web dự báo thời tiết. Một màn quảng cáo trực tiếp có 1-0-2 đã tạo nên những phản ứng đầy thích thú. “Marilyn Monroe” đi trên đỉnh của một tấm bảng quảng cáo, phía dưới là khuôn mặt người đàn ông… thổi chiếc váy của cô tốc lên cao. Top những quảng cáo ngoài trời cực thông minh Những tấm bảng quảng cáo này sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đấy nhé. Trong thời buổi cạnh tranh giữa các thương hiệu hiện nay, quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng. Những quảng cáo sáng tạo không chỉ giúp quảng bá tên tuổi của nhãn hàng, thương hiệu, mà còn khiến công chúng có ấn tượng mạnh. Đây cũng là một trong những điều kiện quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chúng mình hãy cùng xem sê-ri những quảng cáo ngoài trời cực thông minh và độc đáo sau đây nhé! Đây là bảng quảng cáo của một nhãn hiệu bánh kẹo. Nó đã thu hút sự hưởng ứng của người dân khi đưa ra phần thưởng 5.000 USD (tương đương 105 triệu VNĐ) cho người đoán đúng thời điểm quả dâu tây phát nổ. Chiến dịch dùng… máy giặt để “mô tả” vùng bụng của những người bị rối loạn dạ dày. Hình ảnh chúng ta đang thấy là một phiếu giảm giá và một cái cưa đặt trên tấm bảng. Đây là quảng cáo của một thương hiệu máy cưa chuyên nghiệp. Vài tuần sau một người đàn ông đã dùng cưa cắt “phiếu giảm giá”, tấm bảng chỉ còn một lỗ hổng to đùng. Để chứng minh khả năng loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn của sữa rửa mặt, Pond’s đã tạo ra tấm bảng này. Đó là một người đàn ông đang thực hiện nhiệm vụ… làm sạch lỗ chân lông. Nhãn hiệu nổi tiếng Adidas đã tạo ra chân dung thủ môn Petr Cech với… 8 cánh tay khổng lồ. Đây là quảng cáo trong chiến dịch quảng bá Euro 2008. Một quả trứng to bự đã “nở” khi mặt trời mọc và nó muốn thông báo tới mọi người rằng đã đến giờ ăn bữa sáng tại McDonald. Có tới 6.000 mảnh ghép trên tấm biển quảng cáo này đấy các bạn ạ. Mỗi ngày qua đi, tấm biển lại thêm một ít mảnh ghép và phải mất 4 tuần thì câu slogan mới được “lộ ra”: “Mục tiêu là những điều mà không thể thiếu sự kiên nhẫn.” Một ngân hàng tại Nam Phi đã tạo ra tấm biển quảng cáo chạy bằng năng lượng mặt trời với mục đích cung cấp điện cho trường học. Chỉ cần hình ảnh bùn bám đầy kính chắn gió và cần gạt nước mưa là đủ để nhãn hiệu trò chơi đua xe gây được ấn tượng với mọi người. Hiệu quả trắng sáng lâu dài của bột giặt Tide. Biển quảng cáo của McDonald ở Chicago, Mỹ, có chức năng như một chiếc đồng hồ khổng lồ. Ánh nắng Mặt trời sẽ giúp logo McDonald hiện lên qua từng món ăn trong thực đơn. Đôi lúc những tấm biển quảng cáo bị bỏ không và công ty quản lí đã phải dùng “mưu mẹo” để lôi kéo nhà quảng cáo chú ý. Với câu nói “Đặt quảng cáo ở đây càng sớm thì càng tốt” cùng hình ảnh một anh chàng đang dần dần… thoát y, họ đã buộc một nhãn hàng phải mua lấy “khoảng trống”. Quảng cáo cực thú vị của Gillette. Mỗi ngày qua đi là một bước trong quá trình cạo râu của người đàn ông. Để quảng cáo nước sốt cà chua, một công ty đã tạo ra tấm biển có… lửa. Hình ảnh lửa bắn ra từ chai nước sốt muốn ám chỉ đây là loại cực nóng, cực cay. Thật sinh động đúng không các bạn? Bảng quảng cáo độc đáo của trang web dự báo thời tiết. Một màn quảng cáo trực tiếp có 1-0-2 đã tạo nên những phản ứng đầy thích thú. “Marilyn Monroe” đi trên đỉnh của một tấm bảng quảng cáo, phía dưới là khuôn mặt người đàn ông… thổi chiếc váy của cô tốc lên cao.
14/01/2025 - 10:09
Xem chi tiếtKhi nhãn hàng kết hợp chặt chẽ với các nhóm hài, hiệu quả quảng bá trả về hết ấn tượng. Xu hướng quảng cáo mới ở Việt Nam Trường Giang và Trấn Thành, hai danh hài được các nhãn hàng nhờ cậy nhiều nhất. Cách đây khoảng 10 năm, hễ cứ nói tới quảng cáo là nói đến các pano, biển giăng đầy khắp phố. Sau đó vài năm là những clip quảng cáo trên truyền hình, trên mạng internet rồi làm event,... Gần nhất là mời người nổi tiếng đóng quảng cáo, làm người đại diện hoặc tài trợ cho các tác phẩm nghệ thuật như phim, clip hài, cải lương… Tuy nhiên, bây giờ, tất cả những cách đó đã quá cũ, không có mấy tác dụng. Các thương hiệu ở thị trường Việt Nam đang tìm ra một cách mới: thuê nhóm hài đóng nhiều clip. Trong đó, sản phẩm của họ chính là chủ thể, một phần quan trọng trong nội dung của tác phẩm chứ không phải để tô điểm như lúc trước. Pocari Sweat với nhóm Trường Giang – Chí Tài Pocari Sweat là nước uống bổ sung ion của công ty Otsuka, Nhật; được công ty TNHH Dinh Dưỡng Otsuka Thăng phân phối ở Việt Nam. Dù là sản phẩm mới, thâm nhập thị trường Việt Nam chỉ vào khoảng tháng 8 năm 2012, song Otsuka xem ra rất hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt. Họ không chỉ thuê Hồng Phước và Bảo Anh, hai ca sỹ trẻ mới nổi lên từ các cuộc thi truyền hình thực tế Idol và The Voice đóng clip chúc xuân, mà còn thuê nhóm hài có cây hài gạo cội Chí Tài cùng cây hài mới nổi Trường Giang lồng sản phẩm Pocari Sweat vào các sản phẩm hài của họ. Hiện tại, nhóm hài này đã sản xuất được 4 tập Mười khó xuất chiêu, cộng với tiểu phẩm hài ngắn Xuân đặc biệt, có sự xuất hiện của thêm danh hài Hoài Linh. Tập đầu tiên, Mười Khó (Trường Giang) lên tỉnh để thăm cháu trai, đang làm giám đốc công ty bán Pocari Sweat, rồi gặp bảo vệ Chính (Chí Tài); sau đó còn xin một ít Pocari Sweat mang về….Trong clip Tết có Hoài Linh, Chí Tài còn hát bài hát của Pocari Sweat suốt từ đầu đến cuối clip. Tóm lại, các chai Pocari Sweat, công dụng cũng như các bài PR sản phẩm này tràn ngập 4 clip. Tide cùng Chợ tốt với nhóm hài Trấn Thành Sau bao năm chinh chiến trên nhiều mặt trận: đường phố, mạng internet, truyền hình,… Tide vẫn không thể vượt lên Omo ở thị trường Việt. Cuối năm 2013, họ đã quyết tâm thay đổi điều đó bằng sản phẩm Tide Plus và đặt nhóm hài Trấn Thành đóng Biệt đội siêu tốc. Biệt đội siêu tốc gồm 5 diễn viên: Trấn Thành, Nam Hee, Ngọc Thuận, La Thành và Trường Giang. Tất nhiên, vì là phim hài, nên Trấn Thành và Trường Giang là diễn viên chính. Biệt đội siêu tốc với 5 chiếc quần ống côn sắc màu chuyên đi giúp đỡ những bà nội trợ bận rộn, tất nhiên là trong lĩnh vực giặc quần áo, lúc đó bột giặc Tide Plus mới có cơ hội phát huy tác dụng. Có thể nói, những clip Biệt đội siêu tốc, 50% giống một phim quảng cáo, 50% giống một bộ phim hài ngắn; đủ để khán giả, dù biết đó là phim quảng cáo vẫn click vào xem. Biệt đội siêu tốc tập 4, dù mới được public trên You Tube chưa được 2 tháng đã nhận được 27017 lượt coi. Chắc chắn, nếu một clip quảng cáo đơn thuần, dù là có mặt Trấn Thành hay Trường Giang, mà không có các yếu tố hài hước khác giống Biệt đội siêu tốc, sẽ không nhận được nhiều quan tâm như thế. Rõ ràng, đây là một quyết định đầu tư quảng cáo đúng đắn của P&G, công ty sở hữu nhãn hàng Tide. Ngoài Tide, Trấn Thành còn “bán mình” cho Chợ tốt, một trang web mua bán online, tương tự như 5s, mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Cho tới thời điểm này, đã có 4 tập Trấn Thành đi Chợ tốt xuất xưởng. Cũng giống như trường hợp của Tide, chất giải trí cũng chiếm 50% dung lượng của mỗi clip. Sự duyên dáng của Trấn Thành cộng với sự xinh đẹp của Nabi Nhã Phương khiến những đoạn phim ngắn đó nhận được nhiều cảm tình của người xem, hơn rất xa các clip chỉ đơn thuần quảng cáo. Khán giả đang rất mong chờ phần 5. Tập 4 có tên Nam đẹp trai và hai cái chậu bể public trên You Tube ngày 26/12/2013, nhưng tính tới thời điểm này đã thu hút 31462 lượt người theo dõi và không ít khán giả phía dưới comment hỏi là khi nào có tập 5. Quả thật, chưa từng có cái phim quảng cáo nào mà được khán giả háo hức trông chờ như vậy. Quỳnh Như (Theo Báo Đất Việt)
14/01/2025 - 09:40
Xem chi tiết